ตลอด35 ปี บีเฮ้าส์ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมสไตล์และสุนทรีย์ โดยส่งมอบสินค้าและบริการด้วยความละเอียดและปราณีตเสมอมาด้วยเป้าหมายในการสร้างสรรค์และจุดประกายความสุขอันน่ารื่นรมย์ต่อกาย ใจ และจิตวิญญาณให้กับลูกค้าและผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ของบีเฮ้าส์

Brand Vision

"สร้างสรรค์ และจุดประกาย
ประสบการณ์ความสุขอันน่ารื่นรมย์ให้ผู้คน"

บีเฮ้าส์มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และนำเสนอการสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆอยู่เสมอ โดยการส่งมอบประสบการความสุขผ่านผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อตอบโจทย์ทั้งกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้ซื้อและกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้ใช้ผลิตภัณฑ์อย่างแท้จริง

Our Mission

"คิดสร้างสรรค์อย่างมีสล์และใส่ใจรายละเอียด
อย่างพิถีพิถันที่เข้าถึงง่าย
"

บีเฮ้าส์มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลงานอย่างต่อเนื่องด้วยการพัฒนางานออกแบบที่ทันสมัยพร้อมใส่นวัตกรรมและเทคนิคการผลิตใหม่ๆอยู่เสมอ และยังคงไว้ด้วยสไตล์และรสนิยมที่เป็นเอกลักษณ์ของบีเฮ้าส์ที่มาจากประสบการณ์การทำงานร่วมกับลูกค้าจากหลากหลายประเทศทั่วโลก และเรายังใส่ความพิถีพิถันในทุกรายละเอียดของการสร้างสรรค์งานอยู่เสมอเพื่อส่งมอบคุณค่านี้ผ่านผลิตภัณฑ์และบริการของเราบนพื้นฐานของความต้องการของผู้ใช้งานจริงเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทั้งภาคธุรกิจและลูกค้าทั่วไป

Our Story

To BE Behouse

บีเฮ้าส์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 21 มิถุนายน 2528 เพื่อจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้านที่ทำจากผ้าในรูปแบบการตกแต่งบ้านแบบอังกฤษซึ่งค่อนข้างทันสมัยในขณะนั้น ภายใต้ชื่อแบรนด์ BEE HOUSE  ภายใน 3 ปี บีเฮ้าส์ได้ขยายร้านไปถึง 12 สาขาในห้างสรรพสินค้าทั่วกรุงเทพ และสร้างโรงงานแรกเพื่อผลิตสินค้ารองรับการขยายตัวของตลาด

Behouse BE Abroad

บีเฮ้าส์ขยายตลาดการส่งออกผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้านที่ทำจากผ้าเข้าสู่ตลาดญี่ปุ่นในปี 2530  ด้วยความปราณีตของการผลิตและรูปแบบที่ตรงกับความต้องการของตลาดจึงทำให้ประสบความสำเร็จอย่างสูง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการขยายตัวสินค้า และใน 2 ปีต่อมาได้ขยายตลาดสู่ยุโรปอย่างเต็มตัว กับแบรนด์ของตกแต่งบ้านด์สำคัญระดับโลก เช่น Laura Ashley, Harrods, Liberty, Kauhof. พร้อมๆ กับตลาดโรงแรมระดับ 5 ดาว ‘The Radisson Edwardian Hotel  Group ’ ที่ประเทศอังกฤษ โดยบีเฮ้าส์ได้เป็นผู้ผลิต ม่าน หมอน และงานผ้าทั้งหมดของโรงแรม ถือเป็นความสำเร็จแรกในการก้าวเข้าสู่ตลาดโรงแรม

Step in the world of hospitality

ด้วยความพิถีพิถัน ใส่ใจทุกรายละเอียด และความสามารถในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกับทีมลูกค้าเพื่อให้ได้ของใช้ที่เหมาะสมกับแนวคิดของแต่ละโรงแรมสร้างความประทับใจต่อแขกผู้เข้าพักจนทำให้บีเฮ้าส์เป็นที่รู้จักและขยายตลาดเข้าสู่โรงแรมแบบเต็มตัวทั้งในประเทศและต่างประเทศทั่วโลกภายในปี 2540 ตลาดหลักของบีเฮ้าส์ คือ โรงแรมในประเทศอังกฤษ ฝรั่งเศส สิงค์โปร์ มัลดีฟส์ ซีเชลล์ และประเทศไทย และได้ขยายรูปแบบสินค้าให้ครอบคลุมสินค้าผ้าที่ใช้ในโรงแรมทั้งหมด เช่น ม่าน หมอน เครื่องนอน ผ้าขนหนู รวมถึงของใช้อื่นๆ ของแขกผู้เข้าพัก

Behouse on board

ด้วยการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง ทำให้บีเฮ้าส์ได้ขยายเข้าสู่ตลาดสายการบินในปี 2542 โดยพัฒนาผลิตภัณฑ์ผ้า อาทิ ผ้าห่ม หมอน และ ผ้าสำหรับการรับประทานอาหารบนเครื่องบิน ให้กับสายการบินระดับชาติทั้งของประเทศไทย และ ต่างประเทศ อาทิ สายการบินไทย สายการบินบางกอกแอร์เวย์ สายการบินภูฎาน สายการบินการ์ต้าร์ และ อื่นๆ

Behouse got refreshed

บีเฮ้าส์ได้ทำการปรับภาพลักษณ์องค์กร วิสัยทัศน์ธุรกิจ รวมถึงผลิตภัณฑ์ให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้นในปี 2562  ในภาพใหม่ของ

“Behouse”  แต่ยังคงไว้ซึ่งความปราณีตพิถีพิถันภายใต้ Brand Value คุณค่าแบรนด์ที่สำคัญที่สุด คือ “Delightful Experience ส่งมอบประสบการณ์ความสุขอันน่ารื่นรมย์” ไปสู่ลูกค้าทั้งกลุ่มธุรกิจและผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ทั่วไป

Behouse expands a happiness

บีเฮ้าส์ ขยายตลาดสู่ธุรกิจรีเทลอีกครั้งในปี 2563 ด้วยสินค้าเครื่องนอนที่ถอดประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์แบบเดียวกับได้เข้าพักโรงแรม 5 ดาว มาสู่สินค้าภายใต้แบรนด์ Behouse   ซึ่งมีจำหน่ายที่หน้าร้านคือ Behouse Gallery และผ่านช่องทาง E-commerce ผ่านผู้ให้บริการต่างๆ เพื่อให้กลุ่มลูกค้าทั่วไปได้สัมผัสถึงประสบการณ์ความสุขอันน่ารื่นรมย์อย่างทั่วถึง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้